Giới thiệu Long Hưng Group

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện cho khách hàng, đối tác.

Trên chặng đường phát triển Long Hưng Group đã nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lương và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đem lại lợi nhuận cao nhất cho quý đối tác, chia sẻ lợi ích cho cộng đồng và không ngừng đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Với triết lý kinh doanh hướng tới sự phát triển bền vững, Long Hưng Group luôn đặt quyền lợi đối tác, khách hàng lên hàng đầu cũng là tiêu chí trong hoạt động kinh doanh. Thông qua những dự án chất lượng và giàu tiềm năng được đưa ra thị trường, Long Hưng Group cam kết luôn luôn đồng hành cùng quý đối tác và khách hàng trên bước đường đi đến sự sung túc và thịnh vượng, góp phần vào tạo dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

  • Tầm nhìn

    Long Hưng Group với tiềm lực tài chính và nhân lực vững mạnh, chúng tôi đã sẵn sàng gia nhập Top những công ty đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Từ đó kiến tạo những sản phẩm bất động sản đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường; đồng thời định hướng chiến lược kinh doanh phát triển bền vững nhằm mang lại sự tin tưởng và hài lòng cao nhất cho Quý Đối tác và Khách hàng.

  • Sứ mệnh

    Những dự án Bất động sản do Long Hưng Group phát triển phục vụ cho nhu cầu địa phương, mang tầm nhìn quốc gia và khu vực. Cung cấp những sản phẩm BĐS đô thị và BĐS du lịch nghỉ dưỡng chất lượng cao. Kiến tạo những công trình bền vững với thiết kế đột phá, sáng tạo đáp ứng nhu cầu nhà ở cho mọi tầng lớp và đối tượng khách hàng là người Việt Nam hoặc sinh sống tại Việt Nam, góp phần phát triển quỹ nhà ở cho người Việt Nam.

  • Giá trị cốt lõi

    Long Hưng Group tâm niệm: phát triển bền vững phải đi liền với việc tạo ra giá trị thực. Do đó, chúng tôi luôn nỗ lực để tạo nên những sản phẩm chất lượng nhằm cải thiện không gian sống và mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho Quý khách hàng. Kiên định giữ chữ tín trong hoạt động kinh doanh cũng như xây dựng đội ngũ con người và văn hóa doanh nghiệp. Cung cấp những sản phẩm uy tín chất lượng cho khách hàng, luôn giữ vững cam kết trong chính sách kinh doanh.

  • Chuyên nghiệp

    Long Hưng Group luôn mang đến những sản phẩm, thông tin chính thống kịp thời và các giải pháp cho Quý Khách hàng một cách “chính xác, nhanh chóng, tối ưu & chuyên nghiệp nhất. Quý Khách hàng và Đối tác biết đến thương hiệu từ sự chuyên nghiệp và uy tín, thì giá trị “Sáng tạo” chính là yếu tố giúp Long Hưng Group tạo nên khác biệt trong ngành.

Dự án nổi bật

Tin thị trường

Đại dịch Covid-19 đang khiến thị trường BĐS gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên không ít người mua nhà lại tìm thấy cơ hội trong lúc nhu cầu đầu tư hạ nhiệt. Tóm lấy cơ hội mua được một lô đất đẹp tại khu vực Long Trường, quận 9 với mức giá vừa tầm, ông […]

Đối tác

Là nhà phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam, Long Hưng Group đã trở thành đối tác tin cậy của các công ty, ngân hàng, tập đoàn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Long Hưng Group luôn lựa chọn đồng hành cùng các đối tác uy tín để mang đến những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi luôn chào đón mọi sự hợp tác nhằm tối ưu những cơ hội của nhau, cam kết cùng đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm và thành công cùng quý vị.

Giải thưởng